Chào mừng bạn đến với Công Ty Patiha Việt Nam Chúng Tôi chuyên về lĩnh vực xe nâng hàng và thiết bị công nghiệp, cung cấp cho thị trường Việt Nam với các giải pháp xếp dỡ hàng hoá và kho vận. Chúng tôi là đại lý ủy quyền và độc quyền của các thương hiệu nổi tiếng, Noblelift,Eolift, Niuli....

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Noblelift Chuyên bán thang nâng người, 3m, 6m, 9m, 11m, 12m, 14m, 16m, có sẵn , thang nâng đài loan, thang nâng người niuli, thang nâng người hàng có sẵn



Thang nâng người 12m dòng thang nâng phù hợp với thi công nhà xưởng, đây là dòng thang nâng ziczac cắt kéo hay chữ x với mặt sàn làm việc rộng, thang nâng 12m chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu làm việc thi công nhà xưởng tại việt nam.

Lợi ích của việc sử dụng thang nâng 12m?

– Tiết kiệm thời gian thi công: trên thực tế việc đưa thang nâng người vào thi công sẽ giảm được tối đa thời gian thi công. so với việc sử dụng gian giáo thì việc sử dụng thang nâng người sẽ hiệu quả hơn, chỉ cần 2 người cùng với dòng điện thích hợp, việc nâng lên 12m chiều cao 12m chỉ tính bằng giây.


– Giảm chi phí: việc giảm thời gian làm việc cũng đã cắt giảm được chi phí thuê nhân công, khi sử dụng thang nâng số lượng nhân công làm việc cũng ít hơn.

– Tăng hiệu quả lao, tính thẩm mỹ sẽ cao hơn.

– An toàn hơn với người lao động, việc sử dụng thang nâng người 12m làm việc trên cao an toàn hơn rất nhiều so với việc sử dụng các công cụ khác như thang tre hay dáo.

Sử dụng thang nâng người 12m như thế nào?



Việc sử dụng thang nâng 12m rất đơn giản, với dòng bán tự hành có 2 bộ điều khiển nằm ở chân thang và 1 bộ nằm trên giỏ làm việc nên việc nâng hạ thay đổi độ cao làm việc rất dễ dàng chỉ là những nút bấm màu xanh đỏ. đối với dòng thang nâng tự hành việc sử dụng sẽ khó hơn chút vì ngoài hệ thống nâng hạ còn bộ điều khiển di chuyển và tay lái. Nếu quý khách sử dụng làn đầu thì có thể yên tâm, khi giao hàng sẽ có nhân viên kĩ thuật hướng dẫn cụ thể.





Một số thông tin tham khảo thang nâng 12m
Tải trọng nâng: 300 kg
Chiều cao nâng: 12000 mm
Chiều cao làm việc: > 12000 mm
Chiều cao hạ: 1600 mm
Kích thước mặt: 2350×1350 mm
Thời gian nâng: 85s
Điện áp sử dụng: acquy 24 V/ điện 380V
Trọng lượng xe: 2200 kg
Mới 100% (NK nguyên chiếc)
Thời gian bảo hành: 18 tháng




 

LIÊN HỆ    
CÔNG TY TNHH PATIHA VIỆT NAM  
Email : salemanager@patiha.com.vn
Địa chỉ : 105/ 2 Quốc Lộ 1A phường tân thới hiệp Quận 12 
                                                            website : xenangpatiha.vn                                                                    
                                             
                     SALES HOTLINE                           
0938 707 986 

                                                           CUSTOMER SUPPORT                                                              08 3701 0359

Với kim chỉ nam "Nâng bước thành công" PATIHA hi vọng những sản phẩm xe nâng  chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng sẽ là tiền đề để nâng bước sự phát triển của quý khách hàng, mang lại sự tin cậy cũng như sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét