Chào mừng bạn đến với Công Ty Patiha Việt Nam Chúng Tôi chuyên về lĩnh vực xe nâng hàng và thiết bị công nghiệp, cung cấp cho thị trường Việt Nam với các giải pháp xếp dỡ hàng hoá và kho vận. Chúng tôi là đại lý ủy quyền và độc quyền của các thương hiệu nổi tiếng, Noblelift,Eolift, Niuli....

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Thang nâng đơn 125kg - 9m, 10m Noblelift Eoslift, Noveltek, Thang Nâng Đôi 6m, 12m, 14m, GTWY 12- 20S , Thang Nâng Niuli SJY0.3-12 ,Hàng Có Sẵn

Thang nâng người, Thang nâng người 6m ziczac, thang nâng người 300kg – 6m  giá tốt giao hàng toàn quốc


Để phục vụ nhu cầu làm việc trên cao, con người đã chế tạo ra rất nhiều thiết bị để phục vụ cho nhu cầu này. Trước đây thì là những thiết bị thô sơ, không mấy an toàn như những chiếc thang tre, rồi tiếp đến là những giàn giáo được bắc thủ công bằng gỗ, rồi giàn giáo bằng sắt thép và đặc điểm chung của những thiết bị này là sự thiếu an toàn và mất rất nhiều thời gian và tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ thì không hề có. Thang nâng người, thang nâng điện xuất hiện là bước tiến vượt bậc cho khả năng chinh phục độ cao của con người.



Thang nâng người có rất nhiều thiết kế với kiểu dáng và chiều cao nâng khác nhau, có loại thang nâng sử dụng hoàn toàn bằng điện cho việc nâng hạ và di chuyển nhưng loại này giá thành khá cao, loại thang nâng bán tự hành ziczac nâng hạ bằng điện di chuyển bằng kéo đẩy tay được các nhà thầu ưu tiên lựa chọn nhiều hơn bởi giá thành khá rẻ chi phí đầu tư thấp, phù hợp với đại đa số khả năng của các chủ đầu tư.



Thang nâng người ziczac bán tự hành có các loại chiều cao nâng: 6m, 8m, 9m, 12m, 14m, 16m…đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Hôm nay xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng thang nâng người 6 m ziczac. Đây là thiết kế thang nâng người nhỏ gọn nhất trong dòng thang nâng ziczac, với chiều cao nâng 6m và thiết kế nhỏ gọn thang nâng người 6m ziczac ngoài khả năng làm việc ngoài công trường có thể dùng làm việc trong nhà xưởng có khả năng cơ động cao phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng.

Cùng tìm hiểu kĩ hơn thông số kĩ thuật thang nâng người 6m 300 kg nhập khẩu này nhé:

Thang nâng người 6m giảm giá

Model: SJY03-6

Tải trọng nâng: 300 kg

Chiều cao  nâng cao nhất: 600 mm

Chiều cao nâng thấp nhất: 1200 mm

Kích thước sàn làm việc: 1780*840 mm

Thời gian nâng: 50 s

Motor: 1.5 KW

Điện áp sử dụng: AC220/380V hoặc DC24V

Tự trọng thang: 1000 kg


Hàng nhập khẩu nguyên chiếc mới 100 %

Bảo hành: 18 tháng




Thang nâng người 6m giá rẻ với thiết kế chữ X nhiều tầng tạo nên kết cấu ziczac bền chắc nâng hạ nhanh và cực khỏe.


Thang nâng người 6m chi phí vận hành thấp sử dụng nguồn nhiên liệu điện sẵn có, dùng điện trực tiếp hay điện tích trữ bình ắc quy tùy chọn của khách hàng. Thang có thể nâng 300 kg tương đương với 2 hoặc 3 người cùng những vật dụng làm việc.

Thang nâng người ziczac phù hợp cho nhu cầu làm việc bên ngoài vì thiết kế khá cồng kềnh và nặng với những thiết kế chiều cao nâng đa dạng cho khách hàng lựa chọn phù hợp với chiều cao làm việc của mình: thang nâng người 12m, 9m, 14m, 16m..

Với nhu cầu làm việc trong nhà xưởng hoặc cần thang nâng người nhỏ gọn thì thang nâng trục rút, thang nâng trượt cũng đủ thiết kế chiều cao nâng tải trọng cho khách hàng lựa chọn: 6m, 8m, 10m, 



LIÊN HỆ    
CÔNG TY TNHH PATIHA VIỆT NAM  
Email : salemanager@patiha.com.vn
Địa chỉ : 105/ 2 Quốc Lộ 1A phường tân thới hiệp Quận 12 
website : xenangpatiha.vn                                                                                                       
SALES HOTLINE                           
0938 707 986 
CUSTOMER SUPPORT                                       08 3701 0359

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét