Chào mừng bạn đến với Công Ty Patiha Việt Nam Chúng Tôi chuyên về lĩnh vực xe nâng hàng và thiết bị công nghiệp, cung cấp cho thị trường Việt Nam với các giải pháp xếp dỡ hàng hoá và kho vận. Chúng tôi là đại lý ủy quyền và độc quyền của các thương hiệu nổi tiếng, Noblelift,Eolift, Niuli....

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Xe Nâng Người , Thang Nâng Người 14m, Thang Nâng Người 300kg, Thang Nâng 250kg, Thang Nâng Người 9m.

Trong xu thế công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước thì chúng ta đang dần hiện đại hóa các loại máy móc, thiết bị nhằm tiết kiệm sức người, mang lại hiệu quả cao trong công việc, đảm bảo an toàn lao động. Trước đây các công việc làm việc trên cao từ 9m đến 16m đều đc thực hiện và hỗ trợ làm việc từ các loại thang đơn xơ, các loại dàn ráo đơn giản không đảm bảo an toàn và mất rất nhiều thời gian, công sức để thực hiện công việc. Với sự phát triển hiện này thang nâng đang dần thay thế và trở thành thiết bị giúp người dùng thực hiện các công việc trên cao một cách dễ dàng, tiện lợi, đảm bảo an toàn lao động.


Thang nâng người, thang nâng ziczac hay thang nâng hàng với sức nâng từ 150kg cho đến 500kg chiều cao nâng từ 9m đến 16m. Với sức nâng và chiều cao nâng cực lớn đảm bảo phục vụ tốt công việc, mặt sàn làm việc rộng rãi đủ cho từ 3-4 người làm việc cùng lúc, kết cấu vững chắc đảm bảo an toàn khi sử dụng, hệ thống điều khiển tiện lợi dễ thao tác


Công ty TNHH PATIHA VIỆT NAM  chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp các loại thang nâng người, thang nâng hàng, thang nâng ziczac trên toàn quốc. Với hệ thống phân phối tại 3 khu vực của cả nước luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng, giao hàng trong thời gian sớm nhất.


1. Thang nâng hàng, thang nâng ziczac, thang nâng cắt kéo bán tự hành
- Sức nâng :  Từ 300kg đến 500kg
- Chiều cao nâng cao nhất : 6m, 9m, 11m, 14m, 16m
- Kích thước mặt sàn : 2200*1000 mm, 2200*1100 mm
- Sử dụng ắc quy hoặc điện trực tiếp 220v, 380v
- Motor : 2.2/3 kw
- Tự trọng : 950 kg đến 1800 kg
Với loại thang nâng ziczac bán tự hành này có khối lượng khá lớn mà người sử dụng phải dùng sức người để di chuyển nên thang nâng hàng bán tự hành này chỉ phù hợp với các nơi làm việc có mặt nền nhẵn nhụi, ít lên xuống dốc, tiện lợi cho việc di chuyển hoặc làm việc trong không gian nhất định ít di chuyển như(kho hàng, nhà thi đấu, các trung tâm thương mại...)



2. Thang nâng hàng, thang nâng ziczac, thang nâng cắt kéo tự hành
- Thang nâng tự hành có sức nâng và chiều cao nâng cũng như thang nâng bán tự hành. thang nâng ziczac tự hành với 2 motor là motor di chuyển và motor nâng hạ giúp người sử dụng điều khiển một cách dễ dàng, hiệu quả. Với hệ thống điều khiển tự động hoàn toàn quý khách có thể yên tâm sử dụng tại hầu hết tất cả các môi trường.

3. Thang nâng người, thang nâng đơn, thang nâng nhôm
- Tải trọng nâng : 150 đến 250kg
- Chiều cao nâng : 9m, 11m, 14m
- Sàn làm việc : cho 01 người làm việc
- Ắc quy : 24v

Thang nâng người, thang nâng đơn được thiết kế sử dụng cho một người làm việc với các công việc nhẹ nhàng như thay thế sửa chữa đèn điện trên cao hay treo lắp trang trí trần nhà...với thiết kế nhỏ gọn, sản xuất từ chất liệu nhôm nên thang khá nhẹ rất tiện lợi trong việc di chuyển. Motor vận hành êm ái không gây tiếng ồn...

Quý khách có nhu cầu sử dụng hay tìm hiểu về thang nâng người, thang nâng ziczac, thang nâng hàng hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Quý khách vui lòng liên hệ:
Sale : 0938 707 986 Tường Vi 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét