Chào mừng bạn đến với Công Ty Patiha Việt Nam Chúng Tôi chuyên về lĩnh vực xe nâng hàng và thiết bị công nghiệp, cung cấp cho thị trường Việt Nam với các giải pháp xếp dỡ hàng hoá và kho vận. Chúng tôi là đại lý ủy quyền và độc quyền của các thương hiệu nổi tiếng, Noblelift,Eolift, Niuli....

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Noblelift Chất Lượng Của Sản Phẩm Thang Nâng Người Mang Lại Hiệu Quả Và Phát Triển Của Ngành Xây Dựng

Nhằm mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất . Chúng tôi không ngừng tìm tòi, nâng cao chất lượng các dòng xe thang nâng người để mang lại sự hài lòng nhất cho những khách hàng đã chọn chúng tôi


Hiện nay cùng với sự phát triển nhanh chóng của đất nước, các công trình xây dựng lớn đạt tầm quốc tế cũng như trong khu vực ngày càng nhiều, nhu cầu phát triển xây dựng cơ sở hạ tầng không chỉ ở các thành phố lớn mà phát triển rộng khắp các tỉnh thành khác trên cả nước, Nắm bắt được nhu thực tế trên và chú trọng vào mảng phân khúc xe thang nâng người tự hành , chuyên phục vụ hoàn thiện mặt ngoài , nội thất bên trong các góc hoàn thiện khó , công ty chúng tôi với trên 5 năm kinh  nghiệm trong mảng kinh doanh nhập khẩu số lượng lớn thang nâng tự hành, của các dòng xe nổi tiếng như Noblelift, Eolift, Niuli ....



Ngoài khả năng cung ứng ngay lập tức, chúng tôi cũng phát triển đội ngũ nhân viên hướng dẫn và bộ phận văn phòng đảm nhiệm việc làm thủ rục Mua Bán, Kiểm Định, Thông Quan,... Cung cấp nhanh chóng và hiệu quả.



Để đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày một tăng , chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng hoạt động cũng như chất lượng của mỗi xe thang nâng tự hành,



Chúng tôi có một bộ phận kỹ thuật làm việc 24/7 để bảo trì và bảo hành các thang nâng tự hành , đảm bảo phục vụ quý khách hàng kghi có bất cứ sự cố kỹ thuật nào xảy ra



Với kim chỉ nam " nâng bước thành công" chúng tôi hy vọng những sản phẩm thang nâng tự hành của chúng tôi cung cấp tới quý doanh nghiệp các dơn vị sản xuất sẽ là tiền đề để nâng bước sự phát triển của quý khách hàng, mang lại sự tin cậy cũng như sự an tâm thuyệt đối khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi



Mọi chi tiết xin liên hệ

Công ty TNHH PATIHAVIỆT NAM

Đc: Quốc lộ 1A phường tân thới hiệp quận 12


Tường Vi 0938 707 986

Email: salemanager@patiha.com.vn

Web : xenangpatiha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét