Chào mừng bạn đến với Công Ty Patiha Việt Nam Chúng Tôi chuyên về lĩnh vực xe nâng hàng và thiết bị công nghiệp, cung cấp cho thị trường Việt Nam với các giải pháp xếp dỡ hàng hoá và kho vận. Chúng tôi là đại lý ủy quyền và độc quyền của các thương hiệu nổi tiếng, Noblelift,Eolift, Niuli....

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Thang Nâng Công Trình , Thang Nâng Hàng, Thang Nâng Người , Thang Nâng 6m- 8m- 12m - 14m ,Hàng Có sẵn

Ngành xây dựng tại Việt Nam hiện nay đang không thể thiếu các dòng xe nâng người tự hành khi hoàn thiện công trình


Không phải tự nhiên mà nhận định trên là hoàn toàn đúng, hiện nay các công trình xây dựng lớn khi hoàn thiện bề mặt ngoài hoặc bề mặt trong công trình thì đều cần dùng công nhân lành nghề hoạt động một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất và để đáp ứng được cả hai tiêu chí trên thì chiếc xe nâng người tự hành là lựa chọn phù hợp nhất. Chúng có chiều cao cơ sở có thể điều chỉnh từ 6m cho tới hơn 14m làm việc, ở các phân khúc xe khác nhau nên khách hàng có nhiều lựa chọn để lựa chọn được chiếc xe nâng phù hợp nhất.



Không những tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công, những chiếc xe nâng người được thiết kế bán tự động rất tiện lợi, đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất cho công nhân xử lý công việc mà không mang lại sự khó khăn hay phiền toái nào. Xe nâng người cũng có thể làm được ở các địa hình khác nhau, miễn là chiếc xe có thể đứng yên và vươn tầm làm việc của mình tới nơi cần xử lý.


Công ty Patiha Việt Nam chúng tôi hiện nay Chuyên Phân Phối rất nhiều các dòng xe khác nhau với chiều cao làm việc ở mọi phân khúc đảm bảo cho sự lựa chọn của tất cả các khách hàng, chúng tôi hy vọng Các Sản Phẩm Thang nâng người của chúng tôi sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


Xe nâng hạ là thiết bị giúp người dùng giảm thiểu sức lao động, tăng hiệu quả lưu chuyển hàng hóa. Từ đó, giúp tăng năng xuất lao động, tăng hiệu quả sản xuất cho doanh nghiệp.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Patiha Việt Nam

Add: 105/2 QL.1A ,P.Tân Thới Hiệp,Q.12, TP.HCM

Điện thoại : 0938 707 986 (saler Tường Vi)

Skype: sale2.patiha              

Yahoo: patihavn.

Mail: salemanager@patiha.com.vn


Web tham khảo: http://xenangpatiha.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét