Chào mừng bạn đến với Công Ty Patiha Việt Nam Chúng Tôi chuyên về lĩnh vực xe nâng hàng và thiết bị công nghiệp, cung cấp cho thị trường Việt Nam với các giải pháp xếp dỡ hàng hoá và kho vận. Chúng tôi là đại lý ủy quyền và độc quyền của các thương hiệu nổi tiếng, Noblelift,Eolift, Niuli....

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Noblelilift Thang Nâng Công Trình , 0938 707 986 Chuyên Cung Cấp Thang Nâng

Thị trường xe  Thang nâng người trong thời gian gần đây đã thực sự bùng nổ, không chỉ các thành phố lớn mà còn có cả các khu công nghiệp mới nổi như Hà Tĩnh, Bình Dương, Lào Cai, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bình Dương, Biên Hòa... các chủ đầu tư công trình xây dựng coi xe  Thang nâng người như một thiết bị hoàn thiện công trình không thể thiếu, bởi tính cơ động và sự tiện dụng của nó.


Công ty Patiha Việt Nam  chúng tôi ra mắt mẫu Thang nâng người  Noblelift    có chiều cao làm việc 10 mét, đáp ứng các công trình cần hoàn thiện bề mặt ngoài hay trong nhà xưởng có chiều cao trung bình. Thiết kế dạng cắt kéo và có bánh xe di chuyển giúp cho chiếc xe được vận hành hết sức cơ động, mang tới sự hài lòng và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. 


Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để thuê một chiếc xe  THANG nâng người vừa ý, công ty chúng tôi cung cấp các dòng xe nâng người của các hãng nổi tiếng như noblelift, eolift, niuli...với các chiều cao làm việc khác nhau từ 6 mét, 8 mét, 10 mét, 12 mét, 14 mét, chúng tôi tự tin mang tới cho quý khách hàng những lựa chọn tốt nhất. Từ khi lựa chọn sản phẩm, báo giá cho tới khi nhận xe, quý khách hàng sẽ không phải chờ đợi quá lâu, Vì Hàng Có Sẵn Tại Kho , chúng tôi vận chuyển miễn phí trong thành Phố Hồ Chí Minh , giảm thiểu chi phí vận chuyển cho quý khách hàng tới tận công trình xây dựng.Patiha Việt Nam luôn nâng bước thành công cùng quý khách hàng.


Xe nâng hạ là thiết bị giúp người dùng giảm thiểu sức lao động, tăng hiệu quả lưu chuyển hàng hóa. Từ đó, giúp tăng năng xuất lao động, tăng hiệu quả sản xuất cho doanh nghiệp.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Patiha Việt Nam
Add: 105/2 QL.1A ,P.Tân Thới Hiệp,Q.12, TP.HCM
Điện thoại : 0938 707 986 (saler Tường Vi)
Skype: sale2.patiha
Yahoo: patihavn.
Mail: salemanager@patiha.com.vn
Web tham khảo: http://xenangpatiha.vn/




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét